Tuyển Dụng

Chuyên Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại

– Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
– Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân. Đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn/team).
– Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh (Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
– Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
– Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập.
– Nam/nữ: tuổi từ 20 – 28, ngoại hình khá.
– Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
– Không ngừng phấn đấu và rèn luyện bản thân.
– Không được ngừng đột phá giới hạn trong công việc tạo thành công và tạo thu nhập hơn mong đợ

Related posts

Leave a Comment